Tin lời thầy bói trên mạng xã hội, một người bị lừa đảo hàng trăm triệu đồng - TIN TỨC AN NINH HÌNH SỰ

Tin lời thầy bói trên mạng xã hội, một người bị lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Ngày 21/11, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đó là các đối tượng Võ Hoài Nhơn (SN 1995) và Nguyễn Thị Hương (SN 1996, cùng trú ở TP.Thủ Đức, TP.HCM). Nhơn và Hương là tình nhân, sống với nhau như vợ chồng.

TT-Huế: Tin lời thầy bói trên mạng xã hội, một người bị lừa đảo hàng trăm triệu đồng - Ảnh 1.

Công an lấy lời khai đối tượng Nguyễn Thị Hương về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Q.A

Trước đó, từ tháng 5/2020, do cuộc sống khó khăn nên Hương đã nghĩ ra cách dùng tài khoản Facebook "Bi Nguyễn" vào các nhóm bói toán trên mạng xã hội với mục đích xem bói cho người khác để nhận tiền.

Đến đầu năm 2021, thông qua hình thức xem bói trên mạng xã hội, Hương quen biết với một nạn nhân ở thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế.

TT-Huế: Tin lời thầy bói trên mạng xã hội, một người bị lừa đảo hàng trăm triệu đồng - Ảnh 2.

Đối tượng Võ Hoài Nhơn tại cơ quan công an. Ảnh: Q.A

Biết nạn nhân bị trục trặc trong chuyện tình cảm và có nhu cầu xem bói về đường tình duyên, Hương nói với nạn nhân là bị người âm theo nên phải cúng để hóa giải. Hương cho nạn nhân số điện thoại của Nhơn và giới thiệu đây là "thầy Thịnh" chuyên giải bùa.

Tin lời Hương, nạn nhân trao đổi qua lại với Nhơn. Sau đó, Hương và Nhơn thay nhau nhắn tin yêu cầu nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản để làm các lễ cúng như đã trao đổi. Tổng số tiền nạn nhân chuyển khoản cho hai đối tượng là gần 200 triệu đồng. 

About Quỳnh Nga

Quỳnh Nga
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Post a Comment